GIỚI THIỆU VỀ NƯỚC MẮM VÂN THỌ

Nước mắm truyền thống là một nét đặc trưng của ẩm thực Việt Nam. Nó được sử dụng như một gia vị hoặc nước chấm cho nhiều món ăn, từ cơm, phở, bún, bánh xèo, gỏi cuốn đến các món ăn nhanh như nem chua, chả giò, ốc,… Nước mắm truyền thống có nguồn gốc từ các vùng biển ven bờ, nơi người dân khai thác và chế biến cá biển. Theo lịch sử, nước mắm truyền thống đã xuất hiện từ thời kỳ đồ đồng, khoảng 3.000 năm trước.

Nước mắm Vân Thọ là một loại nước mắm truyền thống của Việt Nam.Cơ sở sản xuất theo phương pháp truyền thống nên giữ được hương vị đặc trưng của nước mắm. Quy trình sản xuất này bao gồm việc chọn lựa cá tươi ngon, ướp muối và để lên men trong chum sành trong một khoảng thời gian dài, không sử dụng hóa chất nên được người tiêu dùng ưa chuộng. Điều này tạo nên sự khác biệt và cũng là lợi thế cạnh tranh của nước mắm truyền thống.

Cơ sở có khát vọng mở rộng quy mô sản xuất cũng như nâng cao chất lượng, mẫu mã, bao bì sản phẩm. Nâng cao sản lượng, chất lượng và doanh số bán sản phẩm Nước mắm Vân Thọ, từng bước mở rộng thị trường trong tỉnh, trong nước, có các nhà phân phối, đại lý cấp I, cấp II trên toàn quốc, đi vào được các hệ thống siêu thị; tạo công ăn việc làm cho người địa phương, góp phần xây dựng kinh tế gia đình và xã hội ngày càng vững mạnh.

Chúng tôi tin chắc rằng cơ sở sản xuất nước mắm Vân Thọ sẽ mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi mua và sử dụng sản phẩm. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và đặt hàng nhé!